tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > [Thế vận hội Olympic] Thủ tướng Lawrence Wong làm video cổ vũ các vận động viên Trung Quốc Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Thủ tướng Lawrence Wong làm video cổ vũ các vận động viên Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 22:12:57 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Tin tức Singapore) Thế vận hội Olympic Paris sẽ khai mạc lúc 1h30 sáng giờ địa phương vào thứ Bảy (27/7) Thủ tướng Trung Quốc Lawrence Wong đã quay một video để khuyến khích các vận động viên Trung Quốc và cũng kêu gọi người dân Trung Quốc ủng hộ họ.

Thơ Săn CáWG

Lawrence Wong đã đăng một video lên các nền tảng truyền thông xã hội lớn vào thứ Sáu (26): "Thế vận hội sắp bắt đầu. Các vận động viên đội Singapore của chúng ta đã thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và làm việc rất chăm chỉ để đại diện cho đất nước chúng ta.

"Tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc thi. Khi họ cố gắng giữ cho lá cờ Singapore tung bay ở Paris, chúng ta hãy cổ vũ họ. "

Thơ Săn CáWG

Ngoài ra, Đội Singapore còn đăng bài viết mời công chúng đến đăng ký và tham gia sự kiện tại bức tường tranh tường dành cho Vận động viên Olympic và Paralympic Paris Paris ở Kampong Glam. 10 người may mắn và hai Người bạn của họ sẽ có cơ hội gặp gỡ các vận động viên Trung Quốc. Để biết chi tiết, vui lòng truy cập bài đăng trên Instagram của đội Singapore

Bức tranh tường về các vận động viên Trung Quốc từ Thế vận hội và Paralympic Paris ở Kampong Glam (ảnh của Zheng Yiming).

虽然如此,巴赫表示他不会被卷入“政治问题”。

现年27岁的珊蒂,自2015年在新加坡东运会摘得女子200米金牌和100米铜牌以来,便成为本地家喻户晓的运动员。

信里强调,“巴勒斯坦,尤其是加沙地带的运动员因为战争被剥夺了安全通道,深受影响。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền