tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Dữ liệu của NUS: Giá bán lại tổng thể của nhà riêng không có đất đã giảm 0,6% trong tháng 6 |

Dữ liệu của NUS: Giá bán lại tổng thể của nhà riêng không có đất đã giảm 0,6% trong tháng 6 |

thời gian:2024-07-30 15:05:04 Nhấp chuột:52 hạng hai

Chỉ số giá bán lại tổng thể của nhà riêng không có đất ở nước tôi đã giảm 0,6% trong tháng 6, đảo ngược xu hướng tăng trước đó trong hai tháng liên tiếp.

Dữ liệu ước tính về Chỉ số giá nhà tư nhân không có đất (NUS SRPI) trong tháng 6 do Viện Nghiên cứu Đô thị và Bất động sản thuộc Đại học Quốc gia Singapore (IREUS) công bố vào thứ Hai (29 tháng 7) cho thấy rằng tất cả các căn hộ và căn hộ nhỏ ở Singapore Chỉ số giá bán lại đều giảm.

Đường MạtChược 2PG

Không bao gồm căn hộ nhỏ, giá bán lại nhà riêng ở quận trung tâm giảm 1,1% so với tháng trước trong tháng 6, trong khi giá bán lại nhà riêng ở các quận ngoài trung tâm giảm tương đối nhẹ, giảm 0,5 %. Giá bán lại căn hộ nhỏ cũng giảm 1% so với tháng trước.

Li ​​​​Side, giám đốc phân tích dữ liệu cấp cao của Huttons, tin rằng nhu cầu thị trường bán lại giảm trong kỳ nghỉ học và một số người mua tiềm năng đang chờ xem Sora và Kassia sẽ được tung ra thị trường vào tháng 7 Giá bất động sản đã trì hoãn việc mua hàng, do đó thị trường bán lại hơi yếu trong tháng Sáu.

Sun Yanqing, giám đốc nghiên cứu và chiến lược của OrangeTee Group, cũng cho biết rằng các căn hộ cho thuê mua trước (BTO) sẽ ra mắt vào tháng 6, đặc biệt là các căn hộ HDB mua trước ở Holland Drive và Tanjong Khu vực Rhu, được đặt tại các địa điểm phổ biến. "Một số người mua, đặc biệt là những người nâng cấp HDB hoặc người mua HDB lần thứ hai, đã chuyển sự chú ý sang việc đăng ký mua những căn hộ HDB mua trước này thay vì mua nhà riêng bán lại."

Đường MạtChược 2PG Chỉ số giá bán lại nhà tư nhân giảm là do." Có sự điều chỉnh kỹ thuật sau khi tăng trong hai tháng liên tiếp

Mak Junrong, giám đốc nghiên cứu của MOGUL.sg, tin rằng chỉ số giá bán lại nhà tư nhân giảm trong tháng 6 chủ yếu là do sự điều chỉnh kỹ thuật sau khi tăng trong hai tháng liên tiếp . gọi lại.

Ông cũng chỉ ra rằng trong số 4 chỉ số, chỉ số giá bán lại nhà ở tư nhân ngoài trung tâm có mức tăng trưởng cao nhất so với cùng kỳ năm trước, ở mức 5,4%. Đối với giá bán lại nhà riêng ở Quận Trung tâm, do chính sách hạ nhiệt, nhu cầu bên ngoài về nhà riêng cao cấp đã giảm, với mức tăng trưởng so với cùng kỳ thấp nhất chỉ 1,5%.

Nhìn về tương lai, Li Side cho biết thị trường bán lại nhà riêng sẽ cải thiện sau kỳ nghỉ học vào tháng 6 và một số người mua tiềm năng sẽ mua nhà vào tháng 7 để tránh "tháng ma" của năm Tháng 7 âm lịch, dự kiến ​​giá bán lại nhà riêng có thể sẽ tăng từ 4% đến 6% trong năm nay.

Chỉ số giá bất động sản của NUS sử dụng một loạt dữ liệu giao dịch đại diện cho nhà riêng không có đất ở tại địa phương để phản ánh xu hướng giá của nhà riêng không có đất đã hoàn thiện tại địa phương. Dữ liệu mới nhất được công bố cũng đã sửa đổi dự báo tháng 5. Mức tăng chỉ số giá bán lại tổng thể được điều chỉnh cao hơn một chút lên 0,3%. Chỉ số giá bất động sản khu vực trung tâm giảm nhẹ về 0,3%, chỉ số tăng tại khu vực ngoài trung tâm duy trì ở mức 0,6%, chỉ số tăng giá căn hộ nhỏ cũng tăng nhẹ lên 1,1%.

橙易集团(OrangeTee Group)首席研究与战略总监孙燕清说:“私宅转售量的跌幅比预期更显著。”

占地2690平方英尺的SSA附属楼位于城市广场(City Square Mall)的顶楼,旨在推广可持续发展实践、提倡低碳经济,以及与企业和社群互动。SSA附属楼是2017年开幕的新加坡可持续发展学院的延伸。

未来贸易与投资中心将开发以实践为导向,且受行业认可的竞争力框架和相关课程,以此帮助从业者加深对贸易和投资问题的理解,从而增强企业跨境发展的能力。

环通物流集团成立于2000年,目前是新加坡最大的物流公司之一。公司在本地有六个物流设施,货仓总楼面面积超过130万平方英尺。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền