tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Khu vực rò rỉ dầu từ tàu chở dầu bị chìm của Philippines mở rộng |

Khu vực rò rỉ dầu từ tàu chở dầu bị chìm của Philippines mở rộng |

thời gian:2024-07-29 19:06:49 Nhấp chuột:159 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Manila Integrated News) Tàu chở dầu Terra Nova bị chìm ở Vịnh Manila gần đây và 1,4 triệu lít dầu nhiên liệu công nghiệp bên trong tàu bắt đầu bị rò rỉ. Chính quyền kêu gọi đình chỉ hoạt động đánh bắt cá trên các tuyến đường thủy liên quan vì lý do an toàn. .

Người phát ngôn của Cảnh sát biển, Thiếu tướng Barillo nói với giới truyền thông rằng các thợ lặn đã lặn xuống đáy biển để kiểm tra thân tàu chở dầu vào thứ Bảy (26/7) và phát hiện một vết rò rỉ nhỏ ở van.

Theo báo cáo của "Philippine Star", diện tích vết dầu loang đã tăng hơn gấp đôi so với hai ngày trước và hiện ước tính kéo dài từ 12 km đến 14 km ở Vịnh Manila.

Tuy nhiên, Barillo cho biết tình hình hiện tại vẫn chưa đáng lo ngại. "Đó chỉ là một rò rỉ nhỏ. Chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu bơm dầu từ tàu chở dầu vào ngày mai". Lực lượng bảo vệ bờ biển Philippines trước đó ước tính rằng sẽ mất bảy ngày để rút hết dầu chứa trong tàu chở dầu.

以军方则说,他们过去一天攻击加沙地带的25个目标,以军士兵继续在加沙中部展开行动,包括拆除那些哈马斯用于观察以军的建筑物。

Đường MạtChược 2PG

在美国推动下,七国集团(G7)此前批准使用冻结俄罗斯资产所赚取的收益来为乌克兰提供500亿美元(约670亿新元)贷款,德国政府希望这能满足乌克兰大部分军事需求。

FBI破解克鲁克斯的手机密码后,开始分析手机内的内容,但至今这名共和党选民的干案动机仍是个谜。FBI并没有发现任何迹象显示,克鲁克斯有强烈的党派政治观点。

Tàu MT Terra Nova treo cờ Philippine đang trên đường đến trung tâm thành phố Iloilo vào sáng sớm thứ Năm (25 tháng 7) thì dừng lại ở Thành phố Limay, tỉnh Bataan. Nó bị lật úp ở Vịnh Manila. km. Một thuyền viên thiệt mạng và 16 người khác được cứu. Tàu chở dầu bị lật úp và chìm xuống độ sâu 34 mét.

Hàng nghìn ngư dân và nhà điều hành du lịch Philippines dựa vào tuyến đường thủy tấp nập của Vịnh Manila để kiếm sống và sự cố tràn dầu sẽ ảnh hưởng đến sinh kế của họ. Tổng thống Philippines Marcos Jr. đã ra lệnh cho Bộ Tài nguyên và Môi trường đánh giá tác động của vụ tràn dầu.

Cảnh sát biển cảnh báo rằng nếu toàn bộ nhiên liệu trong tàu chở dầu bị rò rỉ sẽ dẫn đến vụ tràn dầu tồi tệ nhất trong lịch sử Philippines.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền