tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Hoa Đan nổi tiếng tranh giành "sự nghiệp kiếm tiền" Triệu Lệ Dĩnh cắt tóc ngắn cho Phùng Tiểu Cương |

Hoa Đan nổi tiếng tranh giành "sự nghiệp kiếm tiền" Triệu Lệ Dĩnh cắt tóc ngắn cho Phùng Tiểu Cương |

thời gian:2024-07-26 19:19:30 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Hoa Đan nổi tiếng của Trung Quốc đang tìm kiếm "con đường kiếm tiền", Triệu Lệ Dĩnh đào thoát sang Phùng Tiểu Cương, còn Địch Lệ Nhiệt Ba chuyển sang lĩnh vực âm nhạc!

Nữ diễn viên 36 tuổi Triệu Lệ Dĩnh đã được chọn tham gia bộ phim của Trương Nghệ Mưu vào năm ngoái, bộ phim được đón nhận nồng nhiệt. Người ta nói rằng cô ấy sẽ lại đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của Trương Nghệ Mưu, nhưng tiếc là không có tin tức nào về việc đó. sự bắt đầu quay phim. Mới đây, có thông báo chính thức rằng cô đã gia nhập đoàn làm phim của đạo diễn khác Phùng Tiểu Cương để đóng vai chính trong bộ phim mới "Sunflower". Được biết, để nhận lời đóng phim, ngoài việc cắt tóc ngắn, cô còn không ngại nhận mức lương cực thấp và dốc hết sức mình để lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Di Lieba, 32 tuổi, mới chuyển sang làm ca sĩ. Tháng trước, cô đã tự tài trợ cho việc phát hành đĩa đơn "Act 10", đĩa đơn cho người nghe tải xuống miễn phí, mở đường cho Cô sẽ trở thành ca sĩ và thử sức với nhiều chi tiết hơn trong MV ca khúc mới.

Ngoài ra, nền tảng video ngắn cũng trở nên phổ biến. Dilireba đứng đầu với hơn 46 triệu người hâm mộ, tiếp theo là Zhao Lusi với hơn 42 triệu người hâm mộ. Yang Ying (Angelababy) đứng thứ ba với 36 triệu người hâm mộ. Một đoạn video ngắn cô biểu diễn múa tay có tựa đề "Raining" đã thu hút thành công 13,16 triệu lượt thích, cho thấy cô vẫn đang thu hút sự chú ý.

文颂男透露这次住院,癌细胞已经扩散到身体各部位,包括胸、肺、多个脊椎、淋巴,甚至有的肿瘤他自己从外面摸都可以摸得到,肩胛骨、颈椎、头皮等部位一天24小时都很痛,呼吸急促要靠吸氧,排泄也不能自理,医院开了很多不同的药给他,不断调整剂量,虽然有改善症状,但他还是很不舒服。他和医生讨论过,再做治疗也没有作用,只是舒缓他的感觉而已,让他不会觉得那么痛苦。

Đường MạtChược 2PG

林慧玲于2022年11月与圈外男友Matthew Webster结婚,婚后未满一年就报喜,于2024年1月30日诞下男宝宝。她说,当初并没有给自己压力,一切顺其自然,对于小宝宝的降临,她由衷感谢老天对她的疼爱。孩子触动她心中最柔软的一面,“我更加地感觉自己很幸福,以往在生命不同阶段我总是想要求更多,对生活中几个阶段也不甚满意,现在看到宝宝健康就很满足了。”

随后,粉丝团发通知要求成员不要参与讨论任何有关王菲的话题。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền