tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Các vận động viên Israel sẽ được bảo vệ 24 giờ trong Thế vận hội Lianhe Zaobao |

Các vận động viên Israel sẽ được bảo vệ 24 giờ trong Thế vận hội Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 20:57:31 Nhấp chuột:175 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Phái đoàn Olympic Israel đã bay tới Paris vào thứ Hai (22/7) và phái đoàn Palestine kêu gọi cấm các vận động viên Israel tham giaCASINO AE. Bộ trưởng Nội vụ Pháp cho biết các vận động viên Israel sẽ được bảo vệ 24 giờ trong Thế vận hội Paris sau khi một nhà lập pháp cực tả gọi phái đoàn Israel là không được chào đón và kêu gọi phản đối sự tham gia của họ.

Ủy ban Olympic Palestine đã gửi thư cho Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bach hôm thứ Hai yêu cầu cấm các vận động viên Israel thi đấu với lý do Israel tiếp tục tiến hành các hoạt động quân sự ở Gaza và phá hoại thỏa thuận ngừng bắn trong Thế vận hội.

Bức thư nhấn mạnh rằng "Các vận động viên ở Palestine, đặc biệt là ở Dải Gaza, đã bị tước đi lối đi an toàn do chiến tranh và bị ảnh hưởng sâu sắc.

费尔南德斯过后删除视频并道歉,称他“因沉浸在球队庆祝的喜悦中而上头”,并强调他反对任何形式的种族歧视。“这首歌包含极具侮辱性的词语,我完全没有理由为这些错误辩解……这段视频绝不真实反映我的性格和为人。我为此真诚地道歉。”

柯里(Curry)在上一场美国队以98比92险胜澳洲队的比赛中仅得到三分,而在星期三的比赛中,他状态火热,在第一次进攻中就投中三分球,并最终获得全队最高的24分,三分球九投六中。

他说:“这是我以前曾想象的最坏情况,我不知道是否已经为我的家庭做足了准备,尤其现在我有一个三岁女儿。”

“根据奥运会资格赛规定,抽签后就不会让其他组合替补参赛,也不会重新抽签,因为他们的退出并不影响抽签结果。”

据巴黎市政府公布的水质检测报告,塞纳河的部分河段在6月中旬时,大肠杆菌和肠球菌含量远远超出标准,如果在这样的环境游泳可能导致结膜炎、肠胃炎、葡萄球菌感染等问题。

"Khoảng 400 vận động viên Palestine đã bị ảnh hưởng thiệt mạng và các cơ sở thể thao bị phá hủy. Nó đổ thêm dầu vào lửa

Ủy ban Olympic Palestine cũng đề cập rằng gần đây Liên hợp quốc đã tuyên bố rằng việc Israel chiếm đóng các vùng lãnh thổ của Palestine là vi phạm luật pháp quốc tế. 1} Nghị sĩ cực tả Portes (Portes) đang ủng hộ Palestine Trong cuộc diễu hành có đề cập rằng các vận động viên Israel "không được chào đón", nhưng Bộ trưởng Ngoại giao Sejournes đã hoan nghênh các vận động viên Israel vào thứ Hai, và Bộ trưởng Nội vụ Darmanin thậm chí còn tuyên bố rằng các vận động viên Israel sẽ được chào đón được chào đón trong suốt Thế vận hội Bảo vệ.

Israel đã cử tổng cộng 88 vận động viên tham gia Thế vận hội này và một số vận động viên dự kiến ​​sẽ giành huy chương, bao gồm vận động viên hạng ba taekwondo Thế vận hội Tokyo Avishag Semberg và nhà vô địch thể dục dụng cụ Dolgo Piat. (Dolgopyat) và Nhà vô địch Taekwondo thế giới năm 2023 Inbar Lanir

Có tám vận động viên Palestine tham gia Thế vận hội Paris

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền