tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tôn Hồng Lôi có biết người mình đang tấn công là nhà vô địch huy chương vàng Olympic không? Liên Hà Zaobao |

Tôn Hồng Lôi có biết người mình đang tấn công là nhà vô địch huy chương vàng Olympic không? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-08-11 19:01:42 Nhấp chuột:100 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh) Vào ngày 10 tháng 8, "Tôn Hồng Lôi có biết mình đang tấn công nhà vô địch Olympic không?" Hóa ra vận động viên lặn người Trung Quốc Chen Yiwen, người từng thi đấu tại Thế vận hội Paris 2024 và giành huy chương vàng, là một ngôi sao nhí và cũng từng làm việc với Sun Honglei.

两人的友情始于2021年的电视剧《大大的梦想》,她们之后一起合拍了《遇见你,真香》《浴水重生》,以及目前还在拍摄中的《小娘惹之翡翠山》。

NỔ HŨ

近一年来,Angelababy经历微博、抖音等社媒账号被禁言,被代言品牌删掉广告影片,甚至离开主持10年的综艺节目《奔跑吧》等。有娱乐博主分析,她演出的剧集获得发行许可证,表示剧集离播出时间不远了,意味着解封。

不过,网友的怒火并未平息,以致他不得不删掉原贴文,并拍片道歉。苏醒在片中解释说,他的原意是希望表达对中国队的信心,认为球员很强,应该可以轻松取胜,“当然后来知道了,这个表达有问题。”

Chen Yiwen 25 tuổi từng tham gia bộ phim truyền hình "Hạ cánh, vui lòng bật điện thoại lên" năm 2008 và đóng cùng Tôn Hồng Lỗi trong phim. Cốt truyện là anh bị "Vương" mắng. Hảo" do Tôn Hồng Lôi thủ vai trên máy bay. Sau khi Chen Yiwen đá cặp với Chang Yani để giành huy chương vàng nội dung lặn 3 mét đồng bộ nữ vào ngày 27/7, cô đã giành huy chương vàng cá nhân nội dung lặn 3 mét nữ vào ngày 9/8 và giành huy chương vàng Oscar. -Nữ diễn viên đoạt giải Dương Tử Quỳnh Nhận huy chương. (Có thể xem video trao giải ở cuối bài viết)

Tôn Hồng Lôi và Trần Nghị Văn cùng nhau đóng chung một bộ phim truyền hình vào năm 2008. (Internet)

Cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra người đoạt huy chương vàng lặn này chính là cô gái bị Tôn Hồng Lôi mắng trong phim. Họ đều thảo luận trên mạng: "Tôn Hồng Lôi có lẽ không ngờ rằng cô bé đã mắng. chiếc máy bay hồi đó trong tương lai sẽ trở thành một cô gái "nhà vô địch Olympic", "Thật là một sự kết hợp tuyệt vời phá vỡ các chiều không gian".

Mẹ của Chen Yiwen từng nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông: "Yiwen học nhảy khi còn nhỏ, cũng đóng phim quảng cáo và thậm chí còn đóng cùng Sun Honglei trong "Hạ cánh, vui lòng bật điện thoại lên".

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱(@zaobaosg.entertainment)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền