tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trường hợp đầu tiên của Thế vận hội Paris: Judoka Iraq không thành công trong cuộc kiểm tra ma túy và tạm thời bị đình chỉ |

Trường hợp đầu tiên của Thế vận hội Paris: Judoka Iraq không thành công trong cuộc kiểm tra ma túy và tạm thời bị đình chỉ |

thời gian:2024-07-27 22:07:06 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Paris) Vận động viên đầu tiên không vượt qua cuộc kiểm tra ma túy tại Thế vận hội Paris là vận động viên judoka người Iraq 28 tuổi Sajjad Ghanim Sehen Sehen, người mà kết quả kiểm tra doping được phát hiện là dương tính với steroid đồng hóa, đã tạm thời bị đình chỉ. .

Cơ quan Kiểm tra Doping Quốc tế tuyên bố vào thứ Sáu (26 tháng 7) rằng các mẫu họ thu thập từ Thain ở Paris vào thứ Ba (23) "đã được kiểm tra các chất cấm không đặc hiệu metandienone và bradenone." đưa ra những kết quả thử nghiệm bất lợi.” Cả hai chất đều thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và sức mạnh.

两人曾经是住在隔壁宿舍的中国国家队队友,过后分别移居到卢森堡和智利。这已经是倪夏莲第六次参加奥运会,继续成为奥运赛场上最年长的乒乓球运动员。2019年重拾球拍的曾之颖则在今年5月赢得了奥运泛美区资格赛后,第一次参加奥运会。

这场袭击在离开巴黎偏远的地方发生,巴黎为了开幕礼展开大规模安全行动,动员了约4万5000名警察和数千名士兵。

波尔多在接受降级命运后,也通知法国足球总会他们决定放弃在1937年所取得的职业球会资格。

BẮN CÁ

本届奥运的开幕礼首次不在体育馆举行,而是搬到户外。届时1万零500名运动员将在塞纳河乘船亮相,预计有几十万人现场观看。下雨是否将影响开幕式流程,值得关注。

25岁的伊莲娜本该在女单的第一轮对战杰奎琳·克里斯蒂安(Jaqueline Cristian)。退赛意味法国选手卡罗琳·加西亚(Caroline Garcia)将代替其位置,澳大利亚选手达里亚·萨维尔(Daria Saville)则以替补入围。

“我们已评估与伊朗有关联的恐怖组织,以及其他恐怖组织的潜在威胁,他们的目的是奥运会期间对以色列代表团和游客发动袭击。”

Cơ quan kiểm tra doping quốc tế cho biết Thain đã được thông báo về vụ việc và tạm thời bị đình chỉ thi đấu cho đến khi vấn đề được giải quyết. Điều này có nghĩa là anh ấy không thể tham gia các cuộc thi, tập luyện, huấn luyện và các hoạt động khác của Thế vận hội Paris.

BẮN CÁ

Sain ban đầu dự kiến ​​tham gia cuộc thi judo hạng 81kg nam vào thứ Ba tuần sau (ngày 30). Anh ta có quyền yêu cầu cơ quan chức năng xét nghiệm mẫu B, đồng thời có quyền khiếu nại quyết định của Tòa án trọng tài quốc tế về chống doping của Thể thao về việc tạm dừng trận đấu.

Raouf, trưởng phái đoàn Iraq, cho biết Thain và huấn luyện viên của anh ấy sẽ có cuộc phỏng vấn với các quan chức của cơ quan chống doping vào thứ Bảy (27). "Điều đáng nói là cầu thủ này đã từng phẫu thuật trước đó, điều này có thể khiến anh ấy phải dùng một loại thuốc nào đó."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền