tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > NTUC Chuangyou: Thu nhập sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm giá cả phải chăng sau khi thoái vốn cổ phần |

NTUC Chuangyou: Thu nhập sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm giá cả phải chăng sau khi thoái vốn cổ phần |

thời gian:2024-07-26 19:37:35 Nhấp chuột:66 hạng hai
BẮN CÁ

Kế hoạch mua lại phần lớn cổ phần trong Bảo hiểm Thu nhập của gã khổng lồ dịch vụ tài chính Đức Allianz đã gây ra tranh cãi. Hợp tác xã Doanh nghiệp Đổi mới NTUC làm rõ rằng sau khi hoàn tất việc mua lại, họ vẫn sẽ là cổ đông lớn của Bảo hiểm Thu nhập và cung cấp dịch vụ cho những người có thu nhập thấp. người dân. Cung cấp sản phẩm với giá cả rất cạnh tranh.

Trong một tuyên bố làm rõ do NTUC Enterprise đưa ra vào sáng thứ Năm (25 tháng 7), họ tuyên bố rằng họ vẫn cam kết chắc chắn với Bảo hiểm thu nhập và các bên liên quan, bao gồm cả những người được bảo hiểm và các cổ đông đã đưa ra cam kết và sẽ thực hiện như vậy trong lần tiếp theo vì sau khi chào bán xong vẫn là cổ đông lớn.

Allianz đã thông báo vào thứ Tư tuần trước (ngày 17) rằng họ sẽ đấu thầu 1,5 tỷ euro (khoảng 2,2 tỷ đô la Singapore) để mua ít nhất 51% Bảo hiểm thu nhập, nhằm mục đích đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và thành lập một "công ty có tính cạnh tranh mạnh mẽ". công ty bảo hiểm". Sau khi tin tức này được đưa ra, nhiều người trong ngành phản ánh rằng điều này sẽ đi ngược lại mục đích xã hội ban đầu của Bảo hiểm Thu nhập là bảo vệ các nhóm thu nhập thấp, và một số người cũng lo lắng rằng phí bảo hiểm sẽ tăng trong tương lai.

为家族理财办公室申请者提供咨询服务的Bayfront Law董事林韦恩接受《联合早报》访问时说,他观察到过去两三年间,将财富转移至我国的台湾高净值人士数量显著增加,每年增加20%到30%。

这项调查访问约500人,以反映本地家庭对未来一年整体通胀率的预测。消费者的总体通胀预期依然保持缓慢下降的趋势,但第二季通胀率预测仍高于指数自2011年第三季创立以来的平均值3.4%。

Lin Boon Heng: Sẽ tuân thủ mục đích của mình và thực hiện các cam kết xã hội của mình

Lam Boon Heng, Chủ tịch Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc NTUC, cho biết trong một tuyên bố làm rõ: "Bảo hiểm thu nhập sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ cho những người khó tiếp cận và có thu nhập thấp chẳng hạn như các lựa chọn Bảo hiểm có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận, chẳng hạn như cung cấp các sản phẩm như Bảo hiểm Nhân thọ LUV và SilverCare. Thứ hai, Bảo hiểm Thu nhập sẽ tiếp tục hợp tác với Hội đồng Quỹ Tiết kiệm để tham gia vào chương trình bảo hiểm quốc gia. sẽ tiếp tục đưa ra mức giá rất cạnh tranh. Định giá sản phẩm."

BẮN CÁ

Lin Wenxing đã chỉ ra rằng Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc NTUC sẽ tiếp tục là cổ đông tích cực của Bảo hiểm Thu nhập, tuân thủ mục đích và đáp ứng nhu cầu xã hội của mình. cam kết với người mua bảo hiểm.

Ông cho biết rằng thị trường bảo hiểm bị chi phối bởi các công ty bảo hiểm trong khu vực và quốc tế và việc giới thiệu các công ty bảo hiểm quốc tế có năng lực quản lý tài sản và bảo hiểm mạnh mẽ là để giúp Bảo hiểm Thu nhập tăng cường khả năng cạnh tranh. Thị phần của Bảo hiểm Thu nhập trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ chưa đến 10% trong 10 năm qua. Nếu Allianz trở thành cổ đông lớn, Bảo hiểm Thu nhập sẽ có thể đáp ứng nhu cầu thị trường và khả năng phục hồi lâu dài của nó sẽ mạnh mẽ hơn.

Kế hoạch mua lại phải được các cổ đông của Bảo hiểm Thu nhập và Cơ quan Tiền tệ Singapore phê duyệt

Giao dịch trên phải được các cổ đông của Bảo hiểm Thu nhập và Cơ quan Tiền tệ Singapore phê duyệt. Khi được hỏi, người phát ngôn của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã chỉ ra rằng khi cơ quan này đánh giá các cổ đông tiềm năng của một công ty bảo hiểm được cấp phép, các yếu tố bao gồm hồ sơ hoạt động, sự lành mạnh về tài chính, danh tiếng, sự phù hợp và liệu hệ thống và quy trình quản lý rủi ro của công ty đó có phù hợp với các quy định hay không. của công ty bảo hiểm được cấp phép. Quy mô và mức độ phức tạp trong hoạt động của đơn vị là tương xứng.

Thông tin Allianz có ý định mua lại Income đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong công chúng. Nghị sĩ không thuộc khu vực bầu cử của Đảng Cấp tiến Singapore Leong Boon Hui đã đăng trên Facebook rằng ông sẽ hỏi Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong về thỏa thuận này trong Quốc hội tiếp theo, về cách chính phủ sẽ tiếp tục hỗ trợ các hợp tác xã và cung cấp cho người dân Singapore những hàng hóa cần thiết và giá cả phải chăng. dịch vụ.

Chen Zhujie, cựu chủ tịch của Income, là một trong những người trong ngành phản đối kế hoạch mua lại này. Trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", ông nói rằng Allianz là một doanh nghiệp toàn cầu hướng tới việc kiếm lợi nhuận. Bất chấp cam kết của hợp tác xã trong tuyên bố làm rõ, việc văn hóa của Income thay đổi chỉ là vấn đề thời gian, bởi vì đây là xu hướng chung và không thể tránh khỏi. "Chúng tôi phải đảm bảo rằng Income tiếp tục là một doanh nghiệp xã hội cam kết phục vụ người dân Singapore thay vì phục vụ các cổ đông trên thị trường chứng khoán châu Âu."

Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc NTUC nhấn mạnh khi làm rõ rằng sau khi mua lại hoàn thành, vẫn là cổ đông lớn của Bảo hiểm Thu nhập. Mak Runtian, giáo sư tại Trường Kinh doanh Đại học Quốc gia Singapore, người nghiên cứu về quản trị doanh nghiệp, giải thích trong một cuộc phỏng vấn rằng cổ đông lớn thường đề cập đến một bên nắm giữ ít nhất 5% quyền biểu quyết, khác với cổ đông lớn nắm giữ nhiều hơn. hơn 50% số cổ phần.

Học giả: Thu nhập giống như một nhà hoạt động muốn trở thành ông trùm

Trong trường hợp này, Allianz hiển nhiên sẽ trở thành cổ đông lớn, vì sẽ nắm giữ ít nhất 51% cổ phần. Tỷ lệ sở hữu cuối cùng trong Hợp tác xã Doanh nghiệp NTUC sẽ dao động từ 21,8% đến 49%, tùy thuộc vào số lượng cổ đông nhỏ chấp nhận lời đề nghị.

Mai Runtian chỉ ra rằng sau khi sở hữu 51% cổ phần, Allianz có thể kiểm soát thu nhập của công ty và hầu hết các quyết định, chẳng hạn như thông qua hầu hết các nghị quyết tại cuộc họp cổ đông và quản lý thu nhập. Tuy nhiên, Allianz không thể một mình quyết định một số vấn đề, chẳng hạn như những thay đổi đối với điều lệ công ty của công ty mà phải được 75% cổ đông chấp thuận.

Về nhu cầu của Yingcome trong việc cạnh tranh trên các thị trường khu vực và toàn cầu đồng thời thực hiện các cam kết xã hội của mình, Mai Runtian nói thẳng: "Yingcome giống như một nhà hoạt động muốn trở thành ông trùm."

Bảo hiểm thu nhập cung cấp sản phẩm bảo hiểm, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm y tế, cho hơn 1,7 triệu công dân và thường trú nhân Singapore. Nó có khoảng 2.000 nhân viên toàn thời gian và là một trong những công ty bảo hiểm có thị phần địa phương lớn nhất.

Allianz là công ty bảo hiểm lớn nhất của Đức và là một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới với khoảng 125 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ở gần 70 quốc gia. Nó sẽ chiếm khoảng 2,1% thị phần Singapore vào năm 2023 và có 129 nhân viên toàn thời gian tại địa phương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền