tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nga cho biết đã chiếm thêm hai ngôi làng ở Udong |

Nga cho biết đã chiếm thêm hai ngôi làng ở Udong |

thời gian:2024-07-29 19:38:08 Nhấp chuột:170 hạng hai

(Tin tức toàn diện Moscow/Kiev) Bộ Quốc phòng Nga hôm Chủ nhật cho biết quân đội Nga đã chiếm thêm hai ngôi làng ở khu vực Donetsk ở miền đông Ukraine.

Nga tuyên bố vào ngày 28 tháng 7 rằng quân đội Nga đã nắm quyền kiểm soát các làng Progres và Yevgenivka, cách nhau vài km.

FBI破解克鲁克斯的手机密码后,开始分析手机内的内容,但至今这名共和党选民的干案动机仍是个谜。FBI并没有发现任何迹象显示,克鲁克斯有强烈的党派政治观点。

日本内阁府在2019年实施的国民生活状况调查,对蛰居族的定义是:除了自己的喜好外出或去便利店外,不踏出家门六个月以上的人。日本将抚养蛰居族的老人家庭取名为“8050”,意指80多岁的年迈父母得照看50多岁的孩子。这个泛称在近期升级为“9060”,凸显日本所面对的蛰居族高龄问题更为严峻。

万斯(39岁)这名俄亥俄州联邦参议员自述,自己出生在俄亥俄州的小城镇米德尔敦(Middletown),家境贫困,父母离异,由祖母一手带大,母亲则一直与毒瘾抗争。演讲当天他安排母亲贝弗利到场观看,万斯向台下的贝弗利说:“妈妈我爱你。”贝弗利略带激动地说:“我也爱你,J.D.”,这时,党代表们起立为她鼓掌,把气氛带向一个高潮。

白宫医生说,拜登当天下午出现上呼吸道症状,包括流鼻涕、干咳等不适。他已开始服用抗冠病病毒的药物Paxlovid,呼吸频率、体温和血氧水平正常。

Ngày hôm trước, Nga tuyên bố đã chiếm đóng thị trấn Lozuvatske ở Udong. Tuy nhiên, Ukraine không xác nhận thông tin này mà chỉ cho biết giao tranh ác liệt đã nổ ra tại địa phương và quân đội Ukraine đã ngăn chặn 37 cuộc tấn công do quân đội Nga phát động.

Ngoài ra, quân đội Ukraine tấn công Belgorod Oblast (Belgorod) ở biên giới phía tây nam nước Nga hầu như mỗi ngày. Thống đốc bang Gladkov hôm thứ Bảy cho biết đợt tấn công mới nhất đã khiến một dân thường thiệt mạng.

Nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Ukraina cho biết Kiev đã sử dụng máy bay không người lái để tấn công một nhà máy lọc dầu của Nga và ba căn cứ không quân vào ban đêm. Máy bay không người lái của Ukraine thường tấn công các kho nhiên liệu, nhà máy lọc dầu và cơ sở năng lượng của Nga, đặc biệt là ở khu vực biên giới.

Nguồn tin cũng xác nhận rằng ba máy bay trực thăng quân sự của Nga đã trở thành mục tiêu của "các hoạt động phá hoại", một trong số đó là ở thành phố Samara phía tây nam và hai chiếc còn lại ở khu vực Moscow.

Theo các nguồn thông tin, một trong những căn cứ không quân bị tấn công nằm trên Bán đảo Kola ở miền bắc nước Nga và đã bắn trúng một máy bay mang tên lửa tầm xa siêu âm Tupolev Tu-22M3 đậu tại sân bay. Tuy nhiên, những người quen thuộc với vấn đề này và truyền thông Ukraine không cho biết mức độ thiệt hại của chiếc máy bay chiến đấu bị bắn trúng.

Để đối phó với các cuộc không kích liên tục của quân đội Nga vào nhiều thị trấn ở miền đông và miền nam Ukraine vào thứ Bảy, dẫn đến nhiều thương vong, Tổng thống Ukraine Zelensky một lần nữa kêu gọi các đồng minh cung cấp cho Ukraine hệ thống phòng không vào Chủ nhật. cho biết chỉ riêng trong tuần này, nó đã bị ném bom bởi gần 700 quả bom dẫn đường và hơn 100 máy bay không người lái Nhân chứng Iran (Shahed).

GAME BÀI

Anh ấy viết trên ứng dụng nhắn tin Telegram: "Mọi quyết định cụ thể mà các đối tác của chúng tôi đưa ra nhằm tăng cường quyền lực của chúng tôi đều có thể cứu được nhiều mạng sống."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.tvazhe.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.tvazhe.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền